Skip to main content

Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)

Site: StudyGoodEnglish.com
Course: Tiếng Anh A1-A2 Chuẩn Châu Âu
Book: Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)
Printed by: Guest user
Date: Thursday, 2 May 2024, 10:38 PM

Description

Nếu bạn có vấn đề gì, hãy đọc các hướng dẫn dưới đây để tự xử lý; nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ của StudyGoodEnglish.

Nếu đã thử xử lý theo đúng hướng dẫn mà không được, vui lòng gửi email cho bộ phận hỗ trợ qua email: studygoodenglish@gmail.com . Nội dung Email: Họ tên: ... Lớp:... Tại tỉnh: ... Tôi cần hỗ trợ ...

Table of contents

1. Tôi muốn đăng nhập vào khóa học thì làm như thế nào?

Để đăng nhập vào khóa học bạn đã mua tài khoản, bạn cần thực hiện 03 bước sau:

Bước 1: Bấm nút Đăng nhập (góc gần trên cùng, tay phải).

Bước 2: Nhập tên ký danh (tên người dùng - username) và Mật khẩu (password) được cung cấp cho bạn khi bạn mua tài khoản. Bạn sẽ thấy ngay "Khóa học của tôi" - "Tên khóa học" (Cuối màn hình) Nhớ kéo màn hình xuống dưới cùng.

Bước 3: Bấm chuột vào Khóa học trên màn hình để bắt đầu học tập với StudyGoodEnglish.com.

 Lưu ý: Khi đăng nhập, phải dùng chế độ gõ bàn phím không dấu (hoặc chế độ gõ tiếng Anh).

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:33 PM)

2. Vì sao tôi đã có tài khoản nhưng không đăng nhập được vào khóa học?

Có 4 nguyên nhân chính bạn không đăng nhập được vào khóa học và cách xử lý như sau:

  • Nguyên nhân 1. Bạn chưa bấm nút đăng nhập. Cách xử lý: Hãy kiểm tra bạn đã bấm nút “Đăng nhập”
  • Nguyên nhân 2. Bạn gõ Tên ký danh (Username) và / hoặc Mật khẩu (Password) không chính xác. Cách xử lý: Bạn hãy gõ lại Tên ký danh và Mật khẩu cẩn thận và chính xác (Không dùng chế độ gõ Tiếng Việt có dấu).

Mẹo nhỏ: Mở chương trình soạn thảo văn bản (Microsoft Word), gõ Tên ký danh (Username) và Mật khẩu (Password). Kiểm tra trên màn hình có đúng không. Nếu đúng, bôi đen các thông tin bạn đã gõ, copy (Ctrl-C) và dán (Ctrl-V) vào ô Tên ký danh và ô Mật khẩu tương ứng trên StudyGoodEnglish.com.

  • Nguyên nhân 3. Bạn đang sử dụng bộ gõ Tiếng Việt (nên hệ thống không nhận diện được). Cách xử lý: Bạn hãy chuyển sang chế độ gõ Tiếng Anh trong quá trình đăng nhập (Nên dùng bộ gõ Unikey, bảng mã Unicode).
  • Nguyên nhân 4. Bạn chưa kết nối Internet hoặc đường truyền Internet của bạn quá chậm / trục trặc. Cách xử lý: Bạn nên kiểm tra đã bật modem Internet chưa và đăng nhập lại. Nếu đường truyền Internet của bạn chậm, bạn nên chờ lúc khác đăng nhập lại (hoặc liên hệ nhà cung cấp Internet sửa chữa / nâng cấp Internet cho bạn).

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:30 PM)

3. Tại sao tôi đã đăng nhập rồi nhưng không thấy khóa học mà mình đã mua tài khoản ở đâu?

Bạn cần làm 2 thao tác sau:

1. Kiểm tra chính xác đã được hệ thống cho đăng nhập chưa. Bạn có thể kiểm tra lại bằng cách nhìn vào nút “Đăng nhập”, nếu bạn thấy nút này đang hiển thị chữ “Đăng xuất” (Log out) là đúng, bạn đã được hệ thống cho đăng nhập rồi.

2. Bạn kéo màn hình xuống dưới. Tên khóa học của bạn luôn hiển thị phía dưới cùng của trang chủ (sau khi đăng nhập thành công).

Lưu ý: Bấm chuột vào Tên khóa học để bắt đầu học.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:25 PM)

4. Tôi lỡ quên hoặ làm mất Tên ký danh (Username) / Mật khẩu (Password), làm sao khôi phục lại Tên ký danh / Mật khẩu của mình?

Để khôi phục Tên ký danh (Username) / Mật khẩu (Password), bạn bấm vào dòng chữ “Bạn quên ký danh hoặc mật khẩu” (Forgot username or password), hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu khác về địa chỉ email của bạn. khoi-phuc-mat-khau(Ngay lần đầu tiên đăng nhập bạn nên kiểm tra và chỉnh sửa lại địa chỉ email của bạn trong Mục “My Profile / Edit Profile” để sau này hệ thống sẽ phục hồi mật khẩu hoặc ký danh của bạn).

Nếu vẫn không tự khôi phục được, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ email: studygoodenglish@gmail.com. Trong trường hợp này, bạn vui lòng chờ 1-2 ngày để chúng tôi hỗ trợ.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:24 PM)

5. Tôi muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân (thay đổi địa chỉ email…) trên khóa học thì làm thế nào?

Để chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình, bạn tìm trên màn hình khung chữ nhật có tên “Administration”, bấm vào “My profile setting” và “Edit profile”. Sau đó, bạn nên chỉnh sửa lại thông tin của mình, đặc biệt là địa chỉ email thựcedit-profile của mình như hướng dẫn trên màn hình . Xem hình.

Bạn chỉ nên chỉnh sửa lại địa chỉ email thường dùng nhất của mình để sau này hệ thống tự động khôi phục mật khẩu và gửi về email của bạn trong trường hợp bạn bị mất mật khẩu. Ngoài thay đổi địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ, BẠN KHÔNG NÊN THAY ĐỔI CÁC THÔNG TIN KHÁC.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:14 PM)

6. Tôi muốn học thử các khóa học của StudyGoodEnglish.com được không?

Tất nhiên là được. Chúng tôi luôn cung cấp khóa học thử cho mỗi chương trình hoặc khóa học chính thức của chúng tôi.

Để học thử, mời bạn bấm vào Tên các khóa học trên trang chủ, sau đó bạn hãy khám phá các bài học thử hiện trên màn hình.

Để học chính thức với đầy đủ tất cả bài học và sự hỗ trợ chu đáo của chúng tôi, mời bạn mua tài khoản với mức học phí chỉ bằng tối đa ½ so với các lớp học truyền thống trong khi hiệu quả không hề thua kém phương pháp học truyền thống, đặc biệt là bạn chủ động thời gian và học tại nhà.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:55 PM)

7. Làm thế nào để mua tài khoản một khóa học tôi cần trên StudyGoodEnglish.com?

Bạn có thể mua tài khoản để học trên StudyGoodEnglish.com bằng MỘT trong các cách sau:

1. Nạp tiền bằng thẻ cào Điện thoại tiện lợi, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Bạn đến các điểm bán thẻ nạp tiền điện thoại (di động) gần nhà, mua thẻ có mệnh giá bằng số tiền của khóa học. Nhập Mã thẻ, Số Seri trên thẻ cùng mới các thông tin của bạn (Số điện thoại, Email). Sau khi chúng tôi xác nhận (Trong vòng từ 1 đến 2 ngày), bạn sẽ được cung cấp Tên ký danh và Mật khẩu để đăng nhập.

2. Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của StudyGoodEnglish.com sau đó chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập qua email của bạn hoặc gửi thẻ học qua chuyển phát nhanh bưu điện (EMS) đến tận nhà của bạn.

3. Nạp từ Thẻ tín dụng của bạn (ATM, Visa, MasterCard…) qua các cổng thanh toán an toàn online như nganluong.vn, baokim.vn, pay123, PayPal sau đó chúng tôi sẽ gửi tin nhắn (SMS) hoặc email cung cấp thông tin đăng nhập cho bạn.

Nếu bạn cần mua ngay tài khoản, hãy bấm các nút Mua tài khoản dưới đây:

Mua Tài khoản

Mua Tài khoản bằng nạp thẻ cào Điện thoại
Mua Tài khoản bằng Internet Banking
Mua Tài khoản bằng chuyển khoản / ATM

 

Cam kết hoàn trả 100% học phí chậm nhất sau 1 tuần nếu bạn đã nộp tiền nhưng không nhận được thông tin đăng nhập.

Chúng tôi không muốn giữ tiền không phải của chúng tôi.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:46 PM)

(Edited by do thihonghanh - original submission Wednesday, 4 October 2017, 8:35 AM)

8. Làm thế nào để học hiệu quả trên StudyGoodEnglish.com?

Để học hiệu quả trên StudyGoodEnglish.com các bạn nên tuân theo các hướng dẫn sau:

Nguyên tắc chung: Trước khi học bất kỳ khóa học nào, bạn cũng nên tìm và xem kỹ Hướng dẫn (Guidelines / Instructions) sử dụng khóa học ấy. Sau đó, bạn chuẩn bị một số vở ghi chép và sắp xếp thời gian cũng như phương pháp học cụ thể như sau:

1. Bố trí thời gian học:

Các khóa học trên StudyGoodEnglish.com được thiết kế để tự học hiệu quả. Do đó, bạn nên tự bố trí Thời khóa biểu hợp lý với điều kiện của mình. Tốt nhất là mỗi bài học trong một buổi (trung bình từ 30 đến 45 phút / bài). Nếu không đủ thời gian học hết một bài hoặc gặp bài bài khó / có nhiều phần, thì bạn nên hoàn thành đầy đủ một vài phần của bài, các phần còn lại học vào buổi khác.

Nguyên tắc cực quan trọng để học tốt Tiếng Anh là phải học đều đặn. Thay vì cũng học 90 phút nhưng dồn vào 1 hoặc 2 buổi học trong tuần, bạn nên đều đặn mỗi ngày học từ 15 đến 20 phút sẽ hiệu quả không ngờ.

Riêng học viên học chương trình Luyện thi Tốt nghiệp – Tuyển sinh Đại học (Môn tiếng Anh, Khối D, A1), bạn nên bố trí sao cho mỗi buổi học đủ thời gian để làm trọn vẹn một bộ đề hoặc một phần trọn vẹn của một chuyên đề.

 

2. Thao tác ghi chép:

Khác với suy nghĩ chưa chính xác của nhiều người, học trên mạng rất cần hệ thống sách vở ghi chép. Trước khi làm bài tập, nên học kỹ các phần hướng dẫn, bài giảng trước. Câu nào làm sai, ghi chú lại vào vở chi chép để sau này làm lại. Hơn nữa, các bạn nên ghi vào vở của mình các thành ngữ (Phrasal verbs, Collocations…), các công thức ngữ pháp và Cách dùng từ-ngữ mà hệ thống cung cấp cho bạn.

 

3. Thực hành và làm bài tập:

Bạn nên tập thói quen đọc kỹ hướng dẫn trước khi làm bài để tránh bối rối khi không biết thao tác như thế nào trên màn hình hoặc làm sai kết quả. Trong quá trình học, bạn nên dành một khoảng thời gian (thường là vào cuối tuần) để làm lại một số bài tập khó hoặc làm lại các bài tập máy chấm báo kết quả dưới 70%.

Với các bài tập có tính năng ghi âm, bạn nên bấm nút Ghi âm (Record) (nếu máy báo phải bấm thêm nút gì đó, thì cứ chọn nút “Allow”, bấm vào). Sau khi ghi âm xong, bấm nút Nghe lại (Play) để nghe lại giọng của mình, so sách với giọng đọc + tốc độ đọc của máy, thực hành Ghi âm-Nghe lại nhiều lần (tối thiểu 03 lần cho mỗi từ / câu) hoặc đến khi thấy giống với máy thì thôi.

Riêng các bài tập liên quan đến kỹ năng Nghe, tuyệt đối không xem trước Transcript (phần ghi lời bài Nghe). Chỉ tham khảo sau khi đã nỗ lực làm bài tập ấy ít nhất 3 lần nhưng không đạt kết quả trên 50% (do hệ thống chấm tự động).

Chú ý: Mỗi Khóa học có giới hạn thời gian (04 tháng, 06 tháng hoặc 12 tháng…), bạn cần lưu ý để học hết các bài học và bài tập. Sau thời gian này, bạn không thể đăng nhập tiếp. Nếu muốn kéo dài việc học, bạn phải mua lại tài khoản.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:53 PM)

9. Tôi có thể cho người khác sử dụng tài khoản của mình được không?

Không, mỗi tài khoản chỉ dành cho 01 người mua (dựa theo 01 địa chỉ email hoặc thông tin khi đăng nhập của bạn).

Nếu bạn để người khác sử dụng, khi hệ thống phát hiện, bạn sẽ bị trục xuất khỏi khóa học và công ty chúng tôi không hoàn trả lại tiền với vi phạm này. Ngoài ra, khi người khác sử dụng khóa học của bạn, bạn có nguy cơ mất mật khẩu, bị rò rỉ thông tin cá nhân, đặc biệt là kết quả học tập mà hệ thống lưu lại sẽ không chính xác.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:51 PM)

10. Nếu tôi cho người khác sử dụng tài khoản của mình, tôi sẽ phải chịu trách nhiệm gì?

Nếu bạn cho người khác sử dụng tài khoản của mình, bạn sẽ bị trục xuất khỏi khóa học và công ty chúng tôi không hoàn trả lại tiền với vi phạm này.

Ngoài ra, khi người khác sử dụng khóa học của bạn, bạn có nguy cơ mất mật khẩu, bị rò rỉ thông tin cá nhân, đặc biệt là kết quả học tập mà hệ thống lưu lại sẽ không chính xác.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:50 PM)

11. Tôi có thể xin rút học phí lại sau khi đã mua tài khoản được không?

Tùy trường hợp:

Nếu bạn đã mua tài khoản nhưng bạn CHƯA HỀ ĐĂNG NHẬP và CHƯA TRUY CẬP vào bất kỳ tài nguyên hoặc mục nào trên khóa học thì CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ HỌC PHÍ cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mua tài khoản không phải bằng tiền mặt (qua đại lý chúng tôi) mà mua bằng nạp thẻ cào hoặc qua chuyển khoản, thì bạn sẽ phải chịu chi phí dịch vụ ( bị trừ 20% tổng học phí) theo quy định của Ngân hàng kèm chi phí bưu điện / chuyển tiền khi chúng tôi hoàn trả học phí cho ban.

Nếu bạn ĐÃ ĐĂNG NHẬP khóa học và ĐÃ TRUY CẬP vào bất cứ tài nguyên hoặc mục nào trên khóa học, thì bạn SẼ KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ HỌC PHÍ.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:49 PM)

12. Nếu tôi không hài lòng với khóa học trên StudyGoodEnglish.com, tôi có được hoàn trả học phí không?

Không, vì bạn đã được cung cấp các khóa học mẫu cụ thể rồi. Do đó, trước khi quyết định mua tài khoản, bạn nên học thử thật kỹ các bài học thử trên khóa học mẫu.

Nếu bạn không hài lòng với khóa học thử / mẫu, thì bạn không nên mua tài khoản.

Chúng tôi cám ơn bạn rất nhiều nếu bạn phản hồi những góp ý hoặc phàn nàn của bạn theo địa chỉ email: studygoodenglish@gmail.com hoặc lienhe@studygoodenglish.com.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:48 PM)

13. Tôi có nên tin cậy vào các khóa học trên StudyGoodEnglish.com không?

Các khóa học trên StudyGoodEnglish.com rất đáng tin cậy.

Các khóa học của chúng tôi đều do các Giảng viên Đại học chuyên ngành tiếng Anh chọn lọc và biên soạn nên đảm bảo độ tin cậy cao. Chúng tôi chỉ tuyển chọn Giảng viên có trình độ Thạc sỹ trở lên được đào tạo trực tiếp tại Hoa Kỳ, Anh, Úc và các nước nói tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Nội dung các bài học và bài tập đều được thử nghiệm, giảng dạy trên thực tế và đạt kết quả cao. Bản thân con em, bạn bè, người thân của chúng tôi đều học trên StudyGoodEnglish.com.

“Tính tin cậy và uy tín” là ưu tiên hàng đầu của StudyGoodEnglish.com theo phương châm của chúng tôi “Thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:47 PM)

14. Nếu kết quả thi của tôi không đạt như mong muốn, tôi có được hoàn trả học phí không?

Rất tiếc là không.

Ông bà ta có câu “Học tài thi phận”. Hơn nữa, việc thi đỗ còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan của thí sinh vượt ngoài tầm xử lý của chúng tôi nên chúng tôi không có nghĩa vụ phải hoàn trả học phí.

Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi sẽ hoàn trả học phí nếu các nội dung trong khóa học không bao quát hoặc lạc hậu so với các đề thi. Nếu bạn chứng minh được điều này, hãy liên hệ với Ban Giám đốc của chúng tôi qua email studygoodenglish@gmail.com, chúng tôi rất chào mừng và hoàn trả lại học phí cho bạn.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:44 PM)

15. Tôi đã mua tài khoản cho một khóa học nhưng vì lý do nào đó, tôi không học, tôi có thể trả lại tài khoản và yêu cầu hoàn lại học phí được không?

Tùy trường hợp. Chúng tôi sẽ hoàn trả học phí cho bạn với điều kiện sau: Nếu bạn đã mua tài khoản nhưng bạn CHƯA HỀ ĐĂNG NHẬP và CHƯA TRUY CẬP vào bất kỳ tài nguyên hoặc mục nào trên khóa học thì CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ HỌC PHÍ cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn mua tài khoản không phải bằng tiền mặt (qua đại lý chúng tôi) mà mua bằng nạp thẻ cào hoặc qua chuyển khoản, thì bạn sẽ phải chịu chi phí dịch vụ ( bị trừ 20% tổng học phí) theo quy định của Ngân hàng kèm chi phí bưu điện / chuyển tiền khi chúng tôi hoàn trả học phí cho ban.

CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU BẠN MUA TÀI KHOẢN BẰNG TIỀN MẶT QUA ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:42 PM)

16. Tôi đã vào học một khóa học một thời gian, nhưng sau đó tôi không học đều hoặc thường xuyên. Đến khi tài khoản hết hạn, tôi có thể học tiếp được không?

Rất tiếc là không.

Mỗi Khóa học có giới hạn thời gian (04 tháng, 06 tháng hoặc 12 tháng…), bạn cần lưu ý để học hết các bài học và bài tập. Sau thời gian này, bạn không thể đăng nhập tiếp. Nếu muốn kéo dài việc học, bạn phải mua lại tài khoản.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:42 PM)

17. Nếu muốn góp ý hoặc phàn nàn, tôi có thể liên lạc với ai và góp ý như thế nào?

Chúng tôi rất vui lòng và biết ơn nếu bạn phản hồi những góp ý hoặc phàn nàn của bạn theo địa chỉ email: studygoodenglish@gmail.com hoặc lienhe@studygoodenglish.com.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:41 PM)

18. Tôi có thể tải các tài liệu trên StudyGoodEnglish.com về máy của mình được không?

Tùy trường hợp.

Bạn có thể chọn (bôi đen) các nội dung bạn thích và lưu về máy (dán vào Word hoặc PowerPoint… để lưu lại).

Nếu bạn thấy không thể dùng bàn phím hoặc chuột để chọn một nội dung nào đó, thì nội dung ấy thuộc bản quyền của StudyGoodEnglish.com. Bạn không nên mất công tải về vì vi phạm bản quyền của chúng tôi.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:40 PM)

19. Tôi có thể in ấn các tài liệu trên StudyGoodEnglish.com được không?

Nếu bạn có thể copy thông tin trên màn hình và dán vào chương trình soạn thảo văn bản (Word…) thì bạn có thể lưu lại trên máy cá nhân hoặc in ra giấy để tham khảo. Tuy nhiên, bạn không được phép phát tán hoặc phát hành lại cho người khác.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:39 PM)

20. Tôi có thể sử dụng tài liệu của StudyGoodEnglish.com để giảng dạy lại hoặc phát hành được không?

Không, vì các tài liệu này thuộc bản quyền của chúng tôi hoặc đã được chúng tôi mua bản quyền.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:37 PM)

21. Tôi muốn hợp tác với StudyGoodEnglish.com có được không?

Tất nhiên là được. Chúng tôi rất chào đón sự hợp tác và cộng tác của Quý thầy cô giáo, các chuyên gia và những ai tin tưởng chúng tôi. Để hợp tác, xin mời gửi email vào địa chỉ: studygoodenglish@gmail.com hoặc lienhe@studygoodenglish.com.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:36 PM)

22. Học ở trên mạng có hiệu quả không?

Học qua mạng thường là rất hiệu quả vì những đặc điểm sau:

  • Chủ động học tập theo trình độ cá nhân của mình.
  • Học mọi lúc, mọi nơi.
  • Tài nguyên trên các khóa học online thường phong phú và đa dạng.

 

  • Với công nghệ, các từ ngữ được giải nghĩa rõ ràng kèm theo âm thanh, hình ảnh, minh họa đa phương tiện nên hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp truyền thống.
  • Các chương trình học được thiết kế thông minh, có thể linh động thay đổi cấp độ phù hợp với nhiều trình độ tiếng Anh của bạn nên học viên yếu, trung bình, khá giỏi đều có thể theo học.
  • Bạn có thể tương tác với rất nhiều giáo viên và các học viên online khác.
  • Đặc biệt, trong điều kiện giao thông tại Việt Nam, học qua mạng tiết kiệm thời gian và an toàn giao thông. Học qua mạng giúp kéo dài tuổi thọ của bạn.

Điều quan trọng là bạn tìm được khóa học có phí tốt, uy tín để theo học (không nên phí thời gian tìm kiếm các khóa học miễn phí vì sự chuẩn mực trong giáo trình và hỗ trợ trên website miễn phí có nhiều hạn chế hoặc quảng cáo phiền phức).

Hãy mạnh dạn bỏ ra một khoản học phí nhỏ (tiết kiệm hơn nhiều so với học phí các lớp truyền thống, các khóa học qua mạng rẻ hơn do không phải trả chi phí mặt bằng, điện nước…) để được học chất lượng.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:35 PM)