Skip to main content

Hướng dẫn & Tư vấn

Câu hỏi thường gặp

Bước 1: Bấm nút Đăng nhập (góc gần trên cùng, tay phải).

Bước 2: Nhập tên ký danh (tên người dùng - username) và Mật khẩu (password) được cung cấp cho bạn khi bạn mua tài khoản. Bạn sẽ thấy ngay "Khóa học của tôi" - "Tên khóa học" (Cuối màn hình) Nhớ kéo màn hình xuống dưới cùng.

Bước 3: Bấm chuột vào Khóa học trên màn hình để bắt đầu học tập với StudyGoodEnglish.com.

 Lưu ý: Khi đăng nhập, phải dùng chế độ gõ bàn phím không dấu (hoặc chế độ gõ tiếng Anh).

Để khôi phục mật khẩu, bạn bấm vào dòng chữ “Quên mật khẩu (Lost passwords)” (nút này nằm trong bảng đăng nhập, bên dưới ô “Mật khẩu”), hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu khác về địa chỉ email của bạn. (Ngay lần đầu tiên đăng nhập bạn nên kiểm tra và chỉnh sửa lại địa chỉ email của bạn trong Mục “Edit Profile” để sau này hệ thống sẽ phục hồi mật khẩu hoặc ký danh của bạn).

Bạn có thể mua tài khoản để học trên StudyGoodEnglish.com bằng MỘT trong các cách sau:

1. Nạp tiền bằng thẻ cào Điện thoại tiện lợi, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Bạn đến các điểm bán thẻ nạp tiền điện thoại (di động) gần nhà, mua thẻ có mệnh giá bằng số tiền của khóa học. Nhập Mã thẻ, Số Seri trên thẻ cùng mới các thông tin của bạn (Số điện thoại, Email). Sau khi chúng tôi xác nhận (Trong vòng từ 1 đến 2 ngày), bạn sẽ được cung cấp Tên ký danh và Mật khẩu để đăng nhập.

2. Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của StudyGoodEnglish.com sau đó chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập qua email của bạn hoặc gửi thẻ học qua chuyển phát nhanh bưu điện (EMS) đến tận nhà của bạn.

3. Nạp từ Thẻ tín dụng của bạn (ATM, Visa, MasterCard…) qua các cổng thanh toán an toàn online như nganluong.vn, baokim.vn, pay123, PayPal sau đó chúng tôi sẽ gửi tin nhắn (SMS) hoặc email cung cấp thông tin đăng nhập cho bạn.

  • Ngoài ra, bạn có thể Mua trực tiếp tại đại lý của chúng tôi: Đến các đại lý của StudyGoodEnglish.com để trực tiếp mua tài khoản. Hãy điện thoại số:

Cam kết hoàn trả 100% học phí chậm nhất sau 1 tuần nếu bạn đã nộp tiền nhưng không nhận được thông tin đăng nhập. Chúng tôi không muốn giữ tiền không phải của chúng tôi.

Cách tham gia khóa học

Bạn có thể chuyển khoản qua thẻ tín dụng, qua PayPal hoặc qua đại lý. Bấm vào ĐÂY để xem chi tiết.
Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của StudyGoodEnglish.com sau đó chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập qua email của bạn hoặc gửi thẻ học qua chuyển phát nhanh bưu điện (EMS) đến tận nhà của bạn.
Nạp từ Thẻ tín dụng của bạn (ATM, Visa, MasterCard…) qua các cổng thanh toán an toàn online như nganluong.vn, baokim.vn, pay123, PayPal sau đó chúng tôi sẽ gửi tin nhắn (SMS) hoặc email cung cấp thông tin đăng nhập cho bạn.

Khóa học "Hot"

Tiếng Anh học sinh & SV Các khóa IELTS Tiếng Anh A1 – C1
Mẫu giáo – Lớp 5 IELTS Bắt đầu 3.5– 4.5 Tiếng Anh A1 đến B2 (KET – PET)
Lớp 6 - 12 IELTS 5.0 đến trên 7.0 Tiếng Anh VSTEP
Luyện thi ĐH IELTS Writing & Speaking Bài giảng & Đề thi

Message Boxes

Bấm xem

Đăng ký & nhận tư vấn

Email của bạn
Ghi chú thêm

Xem nhanh Học phí

Học phí cực tiết kiệm

Multiple Select Boxes
Bạn là
(Cấp độ)
(Dành cho GV)

Hiệu quả của chúng tôi

  • 90%
  • Trên 90% học viên đạt chuẩn IELTS & Cambridge theo mong đợi
  • 40%
  • Tiết kiệm trên 40% thời gian học so với nơi khác
  • 70%
  • Học phí tối đa chỉ bằng 2/3 so với nơi khác
Last modified: Sunday, 16 August 2020, 5:29 PM