Skip to main content

Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)

Nếu bạn có vấn đề gì, hãy đọc các hướng dẫn dưới đây để tự xử lý; nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ của StudyGoodEnglish.

Nếu đã thử xử lý theo đúng hướng dẫn mà không được, vui lòng gửi email cho bộ phận hỗ trợ qua email: studygoodenglish@gmail.com . Nội dung Email: Họ tên: ... Lớp:... Tại tỉnh: ... Tôi cần hỗ trợ ...

15. Tôi đã mua tài khoản cho một khóa học nhưng vì lý do nào đó, tôi không học, tôi có thể trả lại tài khoản và yêu cầu hoàn lại học phí được không?

Tùy trường hợp. Chúng tôi sẽ hoàn trả học phí cho bạn với điều kiện sau: Nếu bạn đã mua tài khoản nhưng bạn CHƯA HỀ ĐĂNG NHẬP và CHƯA TRUY CẬP vào bất kỳ tài nguyên hoặc mục nào trên khóa học thì CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ HỌC PHÍ cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn mua tài khoản không phải bằng tiền mặt (qua đại lý chúng tôi) mà mua bằng nạp thẻ cào hoặc qua chuyển khoản, thì bạn sẽ phải chịu chi phí dịch vụ ( bị trừ 20% tổng học phí) theo quy định của Ngân hàng kèm chi phí bưu điện / chuyển tiền khi chúng tôi hoàn trả học phí cho ban.

CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU BẠN MUA TÀI KHOẢN BẰNG TIỀN MẶT QUA ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:42 PM)