Skip to main content

Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)

Nếu bạn có vấn đề gì, hãy đọc các hướng dẫn dưới đây để tự xử lý; nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ của StudyGoodEnglish.

Nếu đã thử xử lý theo đúng hướng dẫn mà không được, vui lòng gửi email cho bộ phận hỗ trợ qua email: studygoodenglish@gmail.com . Nội dung Email: Họ tên: ... Lớp:... Tại tỉnh: ... Tôi cần hỗ trợ ...

7. Làm thế nào để mua tài khoản một khóa học tôi cần trên StudyGoodEnglish.com?

Bạn có thể mua tài khoản để học trên StudyGoodEnglish.com bằng MỘT trong các cách sau:

1. Nạp tiền bằng thẻ cào Điện thoại tiện lợi, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Bạn đến các điểm bán thẻ nạp tiền điện thoại (di động) gần nhà, mua thẻ có mệnh giá bằng số tiền của khóa học. Nhập Mã thẻ, Số Seri trên thẻ cùng mới các thông tin của bạn (Số điện thoại, Email). Sau khi chúng tôi xác nhận (Trong vòng từ 1 đến 2 ngày), bạn sẽ được cung cấp Tên ký danh và Mật khẩu để đăng nhập.

2. Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của StudyGoodEnglish.com sau đó chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập qua email của bạn hoặc gửi thẻ học qua chuyển phát nhanh bưu điện (EMS) đến tận nhà của bạn.

3. Nạp từ Thẻ tín dụng của bạn (ATM, Visa, MasterCard…) qua các cổng thanh toán an toàn online như nganluong.vn, baokim.vn, pay123, PayPal sau đó chúng tôi sẽ gửi tin nhắn (SMS) hoặc email cung cấp thông tin đăng nhập cho bạn.

Nếu bạn cần mua ngay tài khoản, hãy bấm các nút Mua tài khoản dưới đây:

Mua Tài khoản

Mua Tài khoản bằng nạp thẻ cào Điện thoại
Mua Tài khoản bằng Internet Banking
Mua Tài khoản bằng chuyển khoản / ATM

 

Cam kết hoàn trả 100% học phí chậm nhất sau 1 tuần nếu bạn đã nộp tiền nhưng không nhận được thông tin đăng nhập.

Chúng tôi không muốn giữ tiền không phải của chúng tôi.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:46 PM)

(Edited by do thihonghanh - original submission Wednesday, 4 October 2017, 8:35 AM)