Skip to main content

Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)

Nếu bạn có vấn đề gì, hãy đọc các hướng dẫn dưới đây để tự xử lý; nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ của StudyGoodEnglish.

Nếu đã thử xử lý theo đúng hướng dẫn mà không được, vui lòng gửi email cho bộ phận hỗ trợ qua email: studygoodenglish@gmail.com . Nội dung Email: Họ tên: ... Lớp:... Tại tỉnh: ... Tôi cần hỗ trợ ...

22. Học ở trên mạng có hiệu quả không?

Học qua mạng thường là rất hiệu quả vì những đặc điểm sau:

  • Chủ động học tập theo trình độ cá nhân của mình.
  • Học mọi lúc, mọi nơi.
  • Tài nguyên trên các khóa học online thường phong phú và đa dạng.

 

  • Với công nghệ, các từ ngữ được giải nghĩa rõ ràng kèm theo âm thanh, hình ảnh, minh họa đa phương tiện nên hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp truyền thống.
  • Các chương trình học được thiết kế thông minh, có thể linh động thay đổi cấp độ phù hợp với nhiều trình độ tiếng Anh của bạn nên học viên yếu, trung bình, khá giỏi đều có thể theo học.
  • Bạn có thể tương tác với rất nhiều giáo viên và các học viên online khác.
  • Đặc biệt, trong điều kiện giao thông tại Việt Nam, học qua mạng tiết kiệm thời gian và an toàn giao thông. Học qua mạng giúp kéo dài tuổi thọ của bạn.

Điều quan trọng là bạn tìm được khóa học có phí tốt, uy tín để theo học (không nên phí thời gian tìm kiếm các khóa học miễn phí vì sự chuẩn mực trong giáo trình và hỗ trợ trên website miễn phí có nhiều hạn chế hoặc quảng cáo phiền phức).

Hãy mạnh dạn bỏ ra một khoản học phí nhỏ (tiết kiệm hơn nhiều so với học phí các lớp truyền thống, các khóa học qua mạng rẻ hơn do không phải trả chi phí mặt bằng, điện nước…) để được học chất lượng.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 3:35 PM)