Skip to main content

Câu hỏi - Thắc mắc (FAQ)

Nếu bạn có vấn đề gì, hãy đọc các hướng dẫn dưới đây để tự xử lý; nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ của StudyGoodEnglish.

Nếu đã thử xử lý theo đúng hướng dẫn mà không được, vui lòng gửi email cho bộ phận hỗ trợ qua email: studygoodenglish@gmail.com . Nội dung Email: Họ tên: ... Lớp:... Tại tỉnh: ... Tôi cần hỗ trợ ...

4. Tôi lỡ quên hoặ làm mất Tên ký danh (Username) / Mật khẩu (Password), làm sao khôi phục lại Tên ký danh / Mật khẩu của mình?

Để khôi phục Tên ký danh (Username) / Mật khẩu (Password), bạn bấm vào dòng chữ “Bạn quên ký danh hoặc mật khẩu” (Forgot username or password), hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu khác về địa chỉ email của bạn. khoi-phuc-mat-khau(Ngay lần đầu tiên đăng nhập bạn nên kiểm tra và chỉnh sửa lại địa chỉ email của bạn trong Mục “My Profile / Edit Profile” để sau này hệ thống sẽ phục hồi mật khẩu hoặc ký danh của bạn).

Nếu vẫn không tự khôi phục được, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ email: studygoodenglish@gmail.com. Trong trường hợp này, bạn vui lòng chờ 1-2 ngày để chúng tôi hỗ trợ.

(Edited by do thihonghanh - original submission Sunday, 12 October 2014, 4:24 PM)